1

Loading...

суббота, 11 ноября 2017 г.

รองเท้าผ้าใบ

เพิ่งมาปาร์ตี้ที่บ้านเพื่อนของเขา ในหมู่แขกผมชอบผู้หญิงสวย
เรานั่งกับเธอในห้องนั่งเล่นในเก้าอี้และมีการสนทนาที่ไม่เป็นทางการเมื่อเธอกึกกระโดดขึ้นและฉีกรองเท้าผ้าใบออกจากเท้าของฉัน
ฉันและทุกคนที่ได้เห็นแรงกระตุ้นแบบแปลก ๆ รอให้เกิดอะไรขึ้นต่อไป
"มันแปลก" เด็กผู้หญิงกล่าวอย่างถี่ถ้วน "ถุงเท้าไม่ฉีกขาด" และฉันคิดว่าคุณใส่รองเท้าผ้าใบเพราะมีรูบนเท้าของคุณ!
ทุกรอบหัวเราะและนั่งด้วยรอยยิ้มตามใจและคิดว่า: ดีที่เธอฉีกรองเท้าผ้าใบออกจากขานี้เพราะในอื่น ๆ ฉันจริงๆถุงเท้าฉีกขาด

Комментариев нет:

Отправить комментарий