1

Loading...

суббота, 11 ноября 2017 г.

ในฮอลแลนด์พวกเขาได้ถ่ายภาพแต่งงานที่ตรงไปตรงมาที่สุด

ช่างภาพชาวดัตช์ Michel Cluster เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่เผยแพร่ใน Facebook อาจเป็นรูปถ่ายงานแต่งงานที่เป็นต้นฉบับมากที่สุดคนหนึ่ง: เจ้าบ่าวยืนบนหลังของเขากับผู้ชมด้วยกางเกงขายาวและเจ้าสาวคุกเข่าต่อหน้าเขา คำอธิบายภาพ: "คู่บ่าวสาวบางคนไม่สามารถรอจนกว่างานเลี้ยงจะเสร็จสิ้นและพวกเขาสามารถไปที่ห้องเพื่อใช้เวลาจัดงานแต่งงานที่น่าจดจำคืนนี้ โชคดีที่พวกเขาได้แลกเปลี่ยนสัญญาแต่งงานแล้วและได้แต่งงานกันอย่างเป็นทางการแล้ว " บันทึกของ Cluster รวบรวม 36,000 คนชอบและ 17,000 ความคิดเห็น



ไม่ใช่นักวิจารณ์ทุกคนชื่นชมอารมณ์ขันแบบหนาและช่างภาพกล่าวว่า "นี่ไม่ใช่กลไกทางการตลาดเราเพิ่งจะคิดค้นขึ้นมาใหม่เราไม่ต้องการทำร้ายใคร ผู้ที่พิจารณาเรื่องนี้ดูถูกในมุมมองของฉันอาศัยอยู่ในปี 1996 ปล่อยให้คนมีความสนุกสนานชีวิตเป็นคนหลอกลวงเกินไป. "

มิเชลล์คลัสเตอร์บอกกับ BuzzFeed ว่าแนวคิดสำหรับการถ่ายภาพได้ถูกนำเสนอโดยคุณแม่ของเจ้าสาว ก่อนหน้านั้นเขาได้เห็นภาพที่คล้ายคลึงกันในเว็บไซต์อเมริกันบางแห่งและตัดสินใจว่ามันไร้สาระ อย่างไรก็ตามช่างภาพปฏิเสธแนวคิด "ภาพลามกอนาจาร" มากที่สุดและในกรณีนี้เขาไม่ต้องการให้ส่วนที่ใกล้ชิดของร่างกายปรากฏในกรอบภาพ: "ฉันแค่อยากสร้างความประทับใจโดยทั่วไป" เกี่ยวกับรูปถ่ายงานแต่งงานแบบเดียวกันของ Dutchman ขอให้มีคู่สามคู่


คู่บ่าวสาวภาพในภาพอยากจะไม่ระบุตัวตน คลัสเตอร์กล่าวว่าพวกเขาเป็นคนที่ร่าเริงมาก: "มันเป็นงานแต่งงานที่น่ารักหวาน ๆ ทุกสิ่งทุกอย่างก็ไม่เป็นทางการอย่างนั้น"
นอกจากนี้เขายังอธิบายด้วยว่าภาพงานแต่งงานดังกล่าวเป็นเทรนด์ของปีที่ผ่านมาเมื่อทุกคนต้องการเอาชนะกันและกัน "ผู้คนต้องการแตกต่างจากคู่บ่าวสาวคนอื่น ๆ ภาพถ่ายควรสวยงามกว่าพี่สาวน้องสาวและเพื่อนของพวกเขา "


Комментариев нет:

Отправить комментарий