1

Loading...

суббота, 11 ноября 2017 г.

ถ้าคุณเห็นผู้หญิงในรองเท้าผ้าใบและรองเท้าผ้าใบให้รู้ว่าเธอมีความสุข

ฉันเป็นต้นสนสามสิบห้าปีกับการตัดผมสั้น ๆ ฉันรักกางเกงยีนส์เสื้อกันหนาวและเสื้อผ้าที่คล้ายกัน ฉันตายไปแล้วในกระโปรงสั้นและกิ๊บติดกระดุม, ขนาดอกที่สี่คือเอว แต่ฉันไม่สวมกระโปรงและเกลียดส้นเท้า
เพื่อนทั้งหมดและเพื่อนร่วมงานหญิงต่ำกว่า 1.7 เมตรที่ฉันโชคดีอย่างเด็ดขาด:
"ทำไมคุณถึงไม่สวมกระโปรง?"
"คุณจะแต่งตัวดี!"
"แต่นี่ไม่ใช่ผู้หญิง!"
- แต่คุณเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ...
ก่อนหน้านี้ฉันพยายามอธิบายว่าด้วยขนาดฟุต 43 คุณจำเป็นต้องสวมกระโปรงกับกระโปรงสำหรับโดยไม่ได้ขาเป็นเหมือนสกีและบนส้นเท้าได้อย่างรวดเร็วเบื่อในกระโปรงจะอึดอัดและอื่น ๆ และอื่น ๆ
ตอนนี้ฉันเพียงแค่ทำหน้าแปลกใจและพูดประโยคบางอย่างว่า "ผู้ชายของฉันชอบมันมาก ปกติฉันอยู่ในกระโปรงคุณก็ไม่ได้ตี "- และฉันมากับข้อแก้ตัวอื่น ๆ สำหรับ fuc!

Комментариев нет:

Отправить комментарий