1

Loading...

суббота, 11 ноября 2017 г.

เสียงกรีดร้องตอนกลางคืน

ในฤดูร้อนฉันมักจะนอนกับหน้าต่างที่เปิดอยู่ อย่างใดตอนกลางดึกฉันตื่นขึ้นมาจากเสียงกรี๊ดของผู้หญิงที่น่ากลัวจากถนน

เธอฟัง - เสียงผู้หญิงคนเดียวตะโกน: "ออกไปจากที่นี่! ฉันพูดว่า "หายไป!" เสียงกรีดร้องไม่ได้ลดลงดังนั้นฉันจึงลุกขึ้นเพื่อดูว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นบนถนน
เธอมองออกไปนอกหน้าต่างและเห็นว่ามีรถจอดอยู่ใต้หน้าต่างผู้หญิงคนหนึ่งกำลังยุ่งอยู่กับคนขับและเปิดประตูให้สองหนูที่เปิดอยู่ห่างจากรถสองเมตร
ละครเรื่องนี้มีเสียงกรีดร้องและเสียงกรีดร้องต่อเนื่องอีก 10 นาทีจนกระทั่งหนูถูกขับโดยสัญจรเป็นครั้งคราว

Комментариев нет:

Отправить комментарий